Yến sào Olai cần tuyển Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc:
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
- Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và chính xác nhất về: thông tin về giá cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành, chống chỉ định, …
- Nắm thông tin về các chương trình khuyến mãi để tư vấn khách hàng
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Phối hợp các đơn vị
Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác
- Tuổi từ 24 – 30
Số lượng: 2
Nộp hồ sơ
- Ms Lai: 0332.333.489
- Email: nguyenlai121@gmail.com
Hạn nộp hồ sơ: Từ nay đến hết 30/09/2022