Yến sào Olai cần tuyển Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc:

  • Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
  • Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và chính xác nhất về: thông tin về giá cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành, chống chỉ định, …
  • Nắm thông tin về các chương trình khuyến mãi để tư vấn khách hàng
  • Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
  • Phối hợp các đơn vị

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
  • Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác
  • Tuổi từ 24 – 30

Số lượng: 2

Nộp hồ sơ

  • Ms Lai: 0332.333.489
  • Email: nguyenlai121@gmail.com

Hạn nộp hồ sơ: Từ nay đến hết 30/09/2022